วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

การบันทึกครั้งที่ 5
วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559
เวลา 8.30 - 10.30 น.

เนื้อหาการเรียน
                         - เข้าสู่บทเรียนเรื่อง"หลากหลายเทคนิคการจัดกิจกรรมและการผลิตสื่อ
เพื่อส่งเสริมสมรรถนะทั้ง 7 ด้านของเด็กปฐมวัย"


















วันพฤหัสบดี ที่ 11  กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559
เวลา 8.30 - 11.30 น

เนื้อหาการเรียน
                         - อาจารย์เริ่มต้นการเรียนการสอนวันนี้ด้วยการนำนักศึกษาทำท่าบริหารสมอง




                       - กิจกรรมต่อมาอาจารย์สอนนักศึกษาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวแบบเคลื่อนที่
โดยมีอุปกรณ์ให้จังหวะ เพื่อกำหนดการเคลื่อนที่ เช่น การเคาะจังหวะ 1 ครั้ง = การเดิน 1 ก้าว
การเคาะจังหวะ 2 ครั้ง  = การเดิน 2 ก้าว , การเคาะจังหวะรัวๆ = การวิ่งไปรอบๆอย่างอิสระ


     
                        - เครื่องดนดรีชิ้นต่อมาคือ กระดิ่ง โดยกระดิ่งมี 2 เสียงด้วยกัน
เสียงแรกคือ เสียงต่ำ , เสียงที่สองคือ เสียงสูง  ในกิจกรรมการเรียนหากนักศึกษา
ได้ยินเสียงต่ำให้ย่อตัวลงและเคลื่อนที่อย่างอิสระแต่หากได้ยินเสียงสูงให้ยืดตัว
สูงที่สุดและเคลื่อนที่อย่างอิสระ




ประเมินตนเอง
                        - ตั้งใจฟังอาจารย์
                        - ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี

ประเมินเพื่อน
                       - เพื่อนๆทุกคนให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี

ประเมินอาจารย์
                        - แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
                        - มีน้ำเสียงที่น่าฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น