วันจันทร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559
เวลา 8.30 - 10.30 น.
เนื้อหาการเรียน
- เข้าสู่บทเรียนเรื่อง"หลากหลายเทคนิคการจัดกิจกรรมและการผลิตสื่อ
เพื่อส่งเสริมสมรรถนะทั้ง 7 ด้านของเด็กปฐมวัย"
วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559
เวลา 8.30 - 11.30 น
เนื้อหาการเรียน
- อาจารย์เริ่มต้นการเรียนการสอนวันนี้ด้วยการนำนักศึกษาทำท่าบริหารสมอง
- กิจกรรมต่อมาอาจารย์สอนนักศึกษาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวแบบเคลื่อนที่
โดยมีอุปกรณ์ให้จังหวะ เพื่อกำหนดการเคลื่อนที่ เช่น การเคาะจังหวะ 1 ครั้ง = การเดิน 1 ก้าว
การเคาะจังหวะ 2 ครั้ง = การเดิน 2 ก้าว , การเคาะจังหวะรัวๆ = การวิ่งไปรอบๆอย่างอิสระ
- เครื่องดนดรีชิ้นต่อมาคือ กระดิ่ง โดยกระดิ่งมี 2 เสียงด้วยกัน
เสียงแรกคือ เสียงต่ำ , เสียงที่สองคือ เสียงสูง ในกิจกรรมการเรียนหากนักศึกษา
ได้ยินเสียงต่ำให้ย่อตัวลงและเคลื่อนที่อย่างอิสระแต่หากได้ยินเสียงสูงให้ยืดตัว
สูงที่สุดและเคลื่อนที่อย่างอิสระ
ประเมินตนเอง
- ตั้งใจฟังอาจารย์
- ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี
ประเมินเพื่อน
- เพื่อนๆทุกคนให้ความร่วมมือกับกิจกรรมเป็นอย่างดี
ประเมินอาจารย์
- แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
- มีน้ำเสียงที่น่าฟัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น